Xuân rộn ràng 2020- Tết đoàn viên

Cứ mỗi dịp tết đến xuân sang, Megaads lại luôn nhộn nhịp trong không khí chuẩn bị quà tết, thưởng tết, tiệc tất niên. Đầu tiên là những món quà tết được chuẩn bị vô cùng cẩn thận được chuyển đến tận tay các ACE trong công ty.

Rồi chuyện thưởng tết, ai cũng háo hức xem năm nay mình được thưởng mấy tháng lương, cảm giác khi công bố thưởng tết mọi người luôn rạng ngời 

Năm nào cũng vậy, buổi tiệc được chào đón nhất của năm là Buổi tiệc Tất niên- Tết đoàn viên, bởi đây là thời gian mà các ACE trong công ty được ngồi lại với nhau, được gặp nhau để nhìn lại những thành quả của mình trong suốt 1 năm qua. Buổi tiệc luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ các món ăn, sân khấu tổ chức, đến các tiết mục văn nghệ.

Tiết mục văn nghệ mở màn- mời các ACE trong công ty đến với buổi chầu Táo Quân 2020

Giám đốc công ty phát biểu, cảm ơn các ACE về những cố gắng trong năm qua, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các ACE. Cũng như nói chuyện về định hướng năm tới.

Vinh danh các Nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm

Nâng ly chúc mừng năm mới.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều giải thưởng từ trị giá 500k đến 1 chỉ vàng. Ai cũng háo hức chờ đợi các giải thưởng mong sẽ có tên mình.

Chương trình Táo quân Megaads 2020

Các chị em team Coupon Anh

 

Các chị em team kế toán

Tem Vua Hàng Hiệu

Team Kỹ thuật

Đại gia đình Megaads tết 2020

Thương mại điện tử