Megaers khởi động năm 2017 đầy năng lượng và tiến bước mạnh mẽ

Sáng 15/1/2017 hơn 50 thành viên của Megaads hào hứng, cùng nhau đồng hành trên một chuyến xe tới khu đô thị Ecopark tham gia hoạt động Teambuilding và Gala New Year Party để bắt đầu năm 2017 đầy hứng khởi, mạnh mẽ thay đổi, mạnh mẽ tiến bước.

 

Năm 2016 đã qua, một năm đáng nhớ đối với mỗi người. Niềm vui có, nỗi buồn có nhưng một điều chắc chắn rằng mỗi một năm qua đi ai trong Megaers cũng đều trở nên mạnh mẽ hơn, vững vàng và đó chính là món quà may mắn, tuyệt vời nhất khi nhìn lại những gì bản thân đã đạt được.

 

Để chia tay năm 2016 và chào đón năm mới 2017, BLĐ Megaads đã tổ chức hoạt động dành cho tất cả thành viên tại khu đô thi xanh Eco Park (Hưng Yên) trọn vẹn trong một ngày với nội dung đa dạng, phong phú nhằm mục đích xây dựng một chương trình giải trí, thư giãn cuối năm giúp cho các thành viên có ngày vui tưng bừng, cười thả ga, quậy hết cỡ, sống thật với bản thân. Bên cạnh đó anh chị em có cơ hội gần gũi nhau trong cuộc sống, có cơ hội hiểu nhau hơn. Đồng thời, tất cả thành viên cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm vừa rồi, cùng hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp đẽ mà Megaers đã kề vai sát cánh để đưa công ty không ngừng tiến lên, không ngừng mạnh mẽ. Cũng trong dịp này, BGĐ công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới sự đóng góp quý báu, nỗ lực của các thành viên vì phát triển chung của Megaads! Hy vọng năm 2017 anh chị luôn may mắn, hạnh phúc và dồi dào năng lượng để đạt được mục tiêu bản thân đã đề ra!

 

Chương trình ngày 15/1 được tổ chức chứa đựng đầy những điều thú vị bên cạnh đó là những món quà BẤT NGỜ, CỰC TO, CỰC ĐỘC và CÓ 1 - 0 - 2 được trao tặng trên sân khấu New Year Party để vinh danh những cá nhân, nhóm có hoạt động, thành tích nổi bật trong năm.

 

Megaers sôi nổi tham gia các trò chơi trong hoạt động team building

 

Các thành viên không ngại bày tỏ ý kiến, quan điểm riêng để Team dành chiến thắng

 

 

Tập thể Megaads

 

 Khu vực chụp ảnh kỉ niệm dành riêng cho Megaers 

 

 

 

 Bàn decor trưng bày ảnh nhân viên và các hoạt động tập thể trong năm 2016

 

Gala giải trí hài hước với tiết mục vui nhộn của các thành viên Megaads, món quà bất ngờ chẳng giống ai, lễ vinh danh bá đạo không ai nghĩ tới nhưng vẫn đầy ý nghĩa với những kỳ niệm, ký ức, suy nghĩ chân thanh được tóm tắt ngắn gọn trong video Bản tin Mega365 và lời cảm ơn chân thành từ CEO Trần Ngọc Phương tới toàn thể anh chị em vì sự đóng góp, nỗ lực và cống hiến trong suốt một năm vừa qua.

 

 

New Year Party là một trong những hoạt động văn hóa thường niên, các thành viên thoải mái lựa chọn địa điểm ăn chơi, đồng thời cũng là nơi khai quật tài năng ẩn dật hiếm có khó tìm ngại xuất đầu lộ diện trong Megaads.

Thương mại điện tử