Megaads tặng quà tết nhân viên

Những ngày cuối năm trở nên tất bật và vội vã đến lạ. Không khí ấm áp của những cơn gió xuân được điểm tô thêm sắc hồng của những cành đào vừa chớm nở càng làm cho không gian tết trở nên đẹp lạ thường, tết đang đến rất gần, tết dần hiện hữu ở mọi nhà, trong mọi người.

Những ngày cận tết là thời điểm để mọi người tổng kết lại công việc, tổng kết lại cuộc sống, chuẩn bị cho một năm mới tốt đẹp hơn và đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất, thiêng liêng nhất khi những trái tim yêu thương quay về đoàn tụ trong một mái ấm gia đình sau thời gian xa cách.

Với tinh thần san sẻ yêu thương cũng như là lời chúc phúc đầu năm mới, vừa qua Megaads vừa gửi những phần quà tết cho tất cả nhân viên công ty. Buổi trao quà tết được diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi, niềm vui rạng rỡ của mọi người khiến ai trong tất cả chúng ta cũng đều cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

Tuy giá trị phần quà không quá cao nhưng cũng không phải quá thấp, nó vừa đủ để truyền hơi ấm, truyền tình cảm yêu thương, sự chia sẻ giữa Ban giám đốc đối với nhân viên và giữa những nhân viên với nhau. “Quà tết trao tay, vận may sẽ đến”, với việc làm này hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ nhận được nhiều niềm vui, nhiều điều may mắn, tận hưởng một cái tết cổ truyền trong sự no ấm, đủ đầy.

Một số hình ảnh vè buổi tặng quà:

Thương mại điện tử