COMPANY TRIP 2023- THÁNG NĂM RỰC RỠ- QUẢNG BÌNH NẮNG VÀ GIÓ.

Lại thêm một mùa hè rực rỡ đang dần đi qua, đến hẹn lại lên, cứ hè là sẽ đi biển. Điểm đến lần này của Megaads là Quảng Bình- nơi nắng gió ngập tràn, thiên đường của các hang động, chang chang cồn cát nắng trưa Quảng Bình, hay Quảng Bình thắt eo cô gái Việt Nam bởi nơi đây có những khúc chiều ngang chỉ hơn 43km, là nơi hẹp nhất của Việt Nam.
20h35 tíu tít cùng nhau lên tàu, 1 đêm không bình yên bởi phòng nào cũng rôm rả tiếng cười nói hàn huyên. Sáng hôm sau, 8h xuống tới sân ga Quảng Bình trong giai điệu êm ru Quảng Bình quê ta ơi. Nhưng đón chờ những người con phía bắc là cái nóng rát của gió Lào, ai cũng muốn rụt lại vào tàu ngồi quay lại Hà Nội. Sau bữa sáng no nê, hành trình ngồi ô tô dài 60km, đoàn cũng đặt chân được bến đò sông Son, trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền lênh đênh sông nước đến với kỳ quan thiên nhiên thế giới động Phong Nha Kẻ Bàng, lúc này cảm giác mát lạnh của động, với những kỳ tích của thiên nhiên làm đứa nào đứa đấy mắt miệng há to trầm trồ. Buổi chiều trở lại Đồng Hới nhận phòng, sau gần 1 ngày bị nắng gió Quảng Bình làm cho tơi tả, cuối cùng bãi biển trải dài, bờ cát trắng phau, biển sạch trong xanh hiện ra trước mắt an ủi tâm hồn khách du lịch. Cảm tưởng, Quảng Bình thật đẹp, đẹp từ cái nắng, cho đến cái gió, biển và các hang động.
Ngày thứ 2, đoàn chia đi nhiều điểm đến, những con người thầm lặng không thích xô bồ chọn ở lại resort tận hưởng hương vị mặn mòi của biển cả. Những người trẻ tuổi xông pha chọn đi Động Thiên Đường, Sông Chày- Hang Tối, công viên Ozo. Khi hòa mình vào làn nước trong xanh của Sông Chày, hay sông ở công viên Ozo, lênh đênh trên thuyền kayak mới thực sự cảm thấy mình đã bỏ xa Hà Nội ồn ào, về với núi, với sông, với biển.
Tháng năm rực rỡ là chủ đề đêm gala mà Megaads chọn lần này, với bài hát mở màn Nụ cười 18-20, một đêm gala có nhiều cảm xúc, đưa nhà Megaads hồi tưởng lại thanh xuân rực rỡ của mình, có khó khăn, có thành công, nhưng chúng tôi đã đi qua cùng nhau với những nụ cười rực rỡ, những ước mơ đang viết tiếp.
Tạm biệt Quảng Bình, với cái rung lắc của tàu QB, nhớ mãi món gà ở đây rất ngon, nắng thì rất nắng, nhưng buổi chiều xuống lại thấm đượm mùi của biển, của gió, của tuổi trẻ. Vẫn ước ao, giá Quảng Bình tiện máy bay như Đà Nẵng, thì nơi đây chắc sẽ được đầu tư phát triển để đẹp hơn nữa, đón được nhiều đoàn khách hơn nữa. Cảm ơn nơi đây đã chứng kiến 1 phần kỷ niệm của Megaads. Hi vọng một dịp tới đến Quảng Bình sẽ thấy nơi đây được đầu tư hơn về phương tiện đi lại chứ không phải là đoàn tàu mà đi 1 lần nhớ đến già như tàu QB hiện tại.
Chill trên tàu cùng nhau
Nằng Quảng Bình làm đoàn Hà Nội bơ phờ
Thuyền thăm động Phong Nha
Thăm Sông Chày Hang Tối
Đêm Lang Thang thăm cảnh Đồng Hới
Đưa nhau đi tìm Tháng năm rực rỡ năm ấy
Chúng mình là  1 đội
 

Thương mại điện tử