Chúc mừng sinh nhật Megaads tròn 7 tuổi

Mỗi năm cứ đến dịp ngày 26/07 là các ACE lại hồi hộp để chờ đón sinh nhật công ty được tổ chức. Năm nay, chào đón sinh nhật lần thứ 7 của Megaads, các thành viên trong công ty đã có một bữa tiệc ấm cúng tại buffe Sen Xanh Lê Văn Lương.

Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Megaads cũng vậy, 7 năm qua, mỗi một thành viên Megaads đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.Sau 7 năm, với mỗi con người Megaads, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, 7 năm tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung. 7 năm, Megaads đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi CBNV và những người đồng nghiệp giờ đây như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình.

Trong buổi sinh nhật, anh Trần Ngọc Phương – Giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những đóng góp của các ACE nhân viên trong công ty trong suốt những năm tháng qua để tạo nên thành công của Megaads ngày hôm nay và hy vọng tất cả mọi người cùng cố gắng cho một Megaads tốt đẹp hơn trong những năm tới.

Trong ánh nến lung linh của đêm sinh nhật, tất cả cùng nâng ly chúc mừng Megaads tròn 7 tuổi và chúc cho tất cả mỗi thành viên công ty sẽ luôn gắn kết, phát triển cùng nhau.

Sau buổi lễ là một bữa tiệc thân mật giữa tất thể CBNV cùng ban lãnh đạo. Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, tiếng hát ca và những tiếng chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng lỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới. Rồi 10 năm, 20 năm sau, các thế hệ kế tiếp sẽ còn phát huy hơn nữa sự cố gắng cống hiến của mình, để công ty ngày càng vững mạnh.

Thương mại điện tử