8/3 nhà Megaads- Phụ nữ là để yêu thương

Ở Megaads với tỉ lệ dân số 80 - 20, 80% là nữ thì những ngày như vậy vô cùng nhộn nhịp. Đây được coi như là cơ hội để công ty tri ân sự đóng góp của các chị, em. 8.3 năm nay, với chủ đề Phụ nữ là để yêu thương, ngay từ những ngày đầu tháng việc chuẩn bị cho sự kiện đã được diễn ra đầy hào hứng. Các chị e đã có 1 ngày thực sự đáng nhớ.

 

 Các chị em xinh lung linh trong ngày 8/3

Buổi sáng, team men của công ty đã đến từ sớm, gói hoa, cắm hoa và cùng nhau đến từng bộ phận để tặng hoa, thiệp, đồ ăn sáng cho các chị em.

Buổi chiều vs cuộc thi Cây cọ vàng, các anh em đã có cơ hội làm thợ trang điểm để trang điểm cho các chị em, để thấu hiểu được việc trang điểm là vô cùng khó. Với sự sáng tạo của các anh em, văn phòng Megaads đã ngập tràn tiếng cười. Các chị e đã có 1 ngày vui hết nấc, cười thả ga, được quan tâm và yêu thương thực sự. Lại còn có quà và phong bì mang về.

Tác phẩm trang điểm với ý  nghĩa: Trước và sau khi cưới. Hãy để bạn đời của bạn luôn luôn có thời gian yêu thưởng bản thân, có thời gian dành cho những sở thích riêng và đẹp rạng ngời ngay cả khi ở nhà.

Với những cách trang điểm và ý nghĩa riêng xoay quang chủ đề của cuộc thi, các bạn nam đã lần đầu tiên có cơ hội cầm cây sơn, cây cọ, học cách trang điểm, tỉ mẩn để thấu hiếu được "nỗi khổ" của các chị em. Lần sau thì các bạn khi đợi vợ, bạn gái đi chơi thì đừng giục nhanh nữa nhé!

À, công ty mình cũng bán nhiều son và mỹ phẩm lắm đấy. Các anh nam mua tặng mẹ, vợ, người yêu, bạn gái thì liên hệ nhé!

Thương mại điện tử