Happy Men's Day

Trong 365 ngày của năm, với 2 ngày đặc biệt dành cho các chị em nữ, với những ngày bình thường thì cũng cứ mở miệng ra là: Anh ơi hộ em bình nước, anh ơi dây mạnh em bị hỏng, anh ơi máy em bị đơ....Các anh em cứ cần mẫn từng ngày làm vui lòng các chị em, mà không một lời kêu ca, khó chịu. 

Đã 3 năm nay, Megaads chọn ngày 11/11 hàng năm để nói lời tri ân tới các anh em, cảm ơn họ vì 364 ngày còn lại luôn luôn nhường nhịn giúp đỡ các chị em.

11/11/2019, vẫn như thường ngày, buổi sáng không một động tĩnh gì, các Anh em cũng không nghĩ rằng sẽ có một cái gì đó đặc biệt. Ấy vậy mà, buổi chiều khi vừa ngủ dậy, mắt còn mơ mảng giấc ngủ ban trưa thì các em xinh tươi chân dài đột kích và dành tặng các anh món quà được đặc biệt chuẩn bị. Thêm vào đó là những lá thư yêu thương được gửi đến từng bạn vời những lời cảm ơn, nhưng cảm xúc, những kỷ niệm, ấn tượng mà từng anh mang lại cho các chị em. Những bài hát được hát lên từ yêu thương và tri ân.

Cuộc thi tìm kiếm bàn tay vàng cũng được diễn ra trong ánh mắt háo hức chờ mong của các chị em để có cơ hội được chiêm ngưỡng những cơ tay cuồn cuộn của các anh em.

Cảm ơn các Anh em rất nhiều!

 

Thương mại điện tử